Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Đóng nhanh sản phẩm

Tác giả : Phạm Trọng Phẩm 
Ông về nói nhỏ với bà
Sản phẩm nhập chậm thì là không nên
Cộng đồng như rết nhiều chân
Nhà mình cùng với toàn dân góp phần
Nhớ xưa trước năm bốn nhăm
Pháp, Nhật, Anh, Tưởng xâm lăng nước mình
Đảng, Bác lãnh đạo tài tình
Có sức dân mình cách mạng thành công
Mỹ kia ỷ thế quân đông
Vũ khí chất chồng không thắng nổi ta

Dân ta trai, gái, trẻ, già
Đánh cho Mỹ cút, Ngụy ra đầu hàng.
Giặc tan đất nước thanh bình
Khôi phục hậu quả chiến tranh lâu dài.
Muốn có cuộc sống đổi thay
Toàn dân góp sức chung tay đồng tình.
Không ai đem của cho mình
Phải do chính mình xây dựng đổi thay
Vậy nên ta phải nhập ngay
Sản phẩm vụ này và các vụ sau
Đồng tiền góp được đóng mau
Đó là thiết thực góp vào việc chung
Thụy Quỳnh ta quyết ra công
Xứng danh truyền thông ‘’Anh hùng vũ trang’’
Xin đừng đo đắn tính toan
Nhập nhanh sản phẩm cả làng thi đua./.

Phạm Trọng Phẩm
Bái Kiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét