Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2010

Giải bóng đá thiếu nhi Thụy Quỳnh hè 2009



Giải bóng đá thiếu nhi Thụy Quỳnh đang diễn ra sôi động vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật tại sân vận động trung tâm xã. Năm nay 6 đội bóng của 4 thôn cùng tham gia tranh tài là Kha Lý, Thọ Cách, Quỳnh Lý, Đông Đoài, Hoa Quận và Bái Kiện. Thôn Vân Am không có đội bóng tham gia. Các đội bốc thăm chia thành 2 bảng đấu. Bảng A gồm Kha Lý, Thọ Cách và Bái Kiện, bảng B là những đội còn lại.
Đây là giải bóng đá thiếu được tổ chức hàng năm cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 trong dịp nghỉ hè trước khi các em chính thức bước vào năm học mới. Vào mùa bóng năm 2008, đội tuyển Kha Lý đã giành giải vô địch. Hiện tại 6 đội bóng đang tranh vé để vào vòng bán kết.
Tại bảng A, mặc dù Thọ Cách có sử dụng cầu thụ ngoại (Hạ Tập) nhưng đã thua Bái Kiện với tỉ số 0-3 và thua Kha Lý với tỉ số 0-5. Như vậy Thọ Cách là đội tuyển đầu tiên đã bị loại khỏi giải.
Chiều nay 23 tháng 8 diễn ra trận đấu giữa hai đội Hoa Quận và Quỳnh Lý tại bảng B. Sau 80 phút thi đấu đội Quỳnh Lý đã thua Hoa Quận với tỉ số 0-6. Tuy nhiên, trong trận đấu một cầu thủ nhí của Quỳnh Lý đã bị thương và phải đưa ra khỏi sân. Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng ngày 29/8 giữa hai đội Kha Lý và Bái Kiện để tranh vé vào trung kết.
Thụy Quỳnh là một xã nổi tiếng về bóng đá. Tuy nhiên bóng đá người lớn luôn có tiếng là bạo lực. Chúng ta nên tìm tòi và bồi dưỡng những nhân tài bóng đá cho quê hương từ những giải đấu thiếu nhi này và cũng mong sao bóng đá Thụy Quỳnh sẽ ngày càng phát triển. Làm được điều này cần phải có một sự đầu tư đúng mức cho bóng đá, không những về mặt tổ chức, sân bãi, trang phục mà cũng cần phải có sự cổ vũ vô tư của khán giả.
Mong muốn bóng đá Thụy Quỳnh ngày càng chuyên nghiệp, và cũng rất cần có sự tài trợ của các “đại gia” quê nhà.
Dưới đây là một số hình ảnh giữa đội Quỳnh Lý và Hóa Quận

Một cầu thủ Quỳnh Lý bị thương phải ra khỏi sân

Các cầu thủ nhí luôn chơi hết mình

Bóng vào lưới

Trọng tài Thắng (Quỳnh Lý)

Quần áo cầu thủ trên sân đủ màu sắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét