Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2010

Giao hữu bóng đá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Trận bóng đá giao hữu giữa đội thầy giáo Thụy Quỳnh và Thụy Hưng



Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2009 các thầy giáo của Thụy Quỳnh đã mới các thầy giáo Thụy Hưng đến làm khách trên sân vận động trung tâm của xã để thi đấu trận giao hữu bóng đá vào chiều qua 12/11.

 Học sinh tan học ở lại xem các thầy đá bóng.
Những thầy giáo thường ngày quen với việc cầm phấn đứng trên bục giảng nhưng khi trên sân cỏ đôi chân của các thầy cũng trở nên cực kỳ nhanh nhẹn và khéo léo không thua kém gì các cầu thủ chuyên nghiệp. (tham gia thi đấu thấy có thầy Hai, thầy Tuấn,…)
Trận đấu được được bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều trong thời tiết của một ngày nắng đẹp. Tuy nhiên do thời tiết mùa đông trời nhanh tối, nên sang cuối hiệp hai trời đã tối sẩm. Bình luận viên bóng đá “Xuất” phải “yêu cầu ban Quản lý sân cho bật đèn pha ở 4 góc sân để đảm bảo ánh sáng cho các cầu thủ thi đấu”.
Cũng do trận đấu được tổ chức vào một ngày giữa tuần nên rất ít khán giả là những bạn trẻ do còn phải đi học và đi làm. Tuy nhiên người dân Thụy Quỳnh luôn là những người dân hâm mộ bóng đá quê nhà. Cùng với những vị khách khán giả đến từ Thụy Hưng và những thầy cô giáo của Thụy Quỳnh đến xem và cổ vũ nên trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và đầy kịch tính.
Điều khiển trận đấu là một cô giáo.

Điều khiển trận đấu của các thầy là một cô giáo.
Đặc biệt hơn, đây là một trận đấu bóng đá nam nhưng lại được điều khiển bởi một trọng tài nữ. Có thể nói, những năm gần đây các thầy cô giáo Thái Thụy và Thụy Quỳnh ngoài những giờ lên lớp thì đã thường xuyên có những hoạt động  giao lưu văn hóa văn nghệ thể thao.
Trận đấu kết thúc tốt đẹp vào lúc 5h45 phút với tỉ số trung cuộc 4:2 nghiêng về đội bóng các thầy giáo Thụy Quỳnh.

Tối cùng ngày, tại sân vận động thôn Đông Đoài cũng tổ chức đêm văn nghệ chào mừng ngày hội đại đoàn kết toàn dân năm 2009.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét