Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2010

Ra mắt tập thơ thứ III vào dịp tết Nguyên tiêu (Canh Dần)

Năm 2004 thơ Thụy Quỳnh ra mắt bạn đọc tập I và kết thúc năm 2006 ra tiếp tập II và vào dịp tết Nguyên tiêu Canh Dần sẽ xuất bản tập III.
Cả ba tập, mới chỉ là lưng vốn ban đầu còn rất khiêm tốn về nhiều mặt,nhưng thật đáng mừng vì có khá nhiều hứa hẹn và rất đáng tự hào vì nó đã đóng góp phần nhỏ bé ban đầu cho kho tàng văn học nghệ thuật xã nhà thêm đầy đặn.
Hội thơ xã Thụy Quỳnh-Thái Thụy được thành lập từ năm 2004,là một phong trào được hội người cao tuổi khởi xướng và phát động,được trung tâm học tập cộng đồng chăm lo nuôi dưỡng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền địa phương nó đã đề cạp hầu hết mọi hoạt động của xã nhà không chỉ về hiện tại mà cả trong quá khứ đau thương mất mát mà anh dũng và không những tôn vinh, thúc đẩy mặt tích cực mà còn dám nhìn thẳng vào mặt trái của địa phương để phê phán và loại trừ.

Có kim chỉ nam định hướng, có sẵn truyền thống văn hóa nhân văn,với sự đồng tình của các ngành các cấp, tin rằng thơ Thụy Quỳnh sẽ mãi mãi trường tồn tô thắm thêm cho bản sắc văn hóa quê hương ngày càng rực rỡ. Hơn thế nữa chúng ta có quyền hy vọng thơ Thụy Quỳnh sẽ đóng góp xứng đáng cho vườn hoa muôn hồng nghìn tía mãi mãi ngát hương,không chỉ của tình nhà mà còn cả của đất nước Đại việt nghìn năm văn hiến đầy vinh quang hiển hách và oai hùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét